Công ty cổ phần đầu tư ITC Hà Nội


Công ty ITC thực hiện hợp đồng sử lý bãi rác cháy của Thị trấn Lập Thạch - phục vụ đón tết nguyên đán 2021

 CÔNG TY ITC HÀ NỘI ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG CỦA BAN LÃNH ĐẠO HUYỆN LẬP THẠCH VỀ CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN MÔI TRƯỜNG

     Công ty ITC Hà Nội được sự tin tưởng của ban lãnh đạo, đảng ủy của huyện Lập thạch ,cũng như ban lãnh đạo thị trấn Lập thạch . Đã được giao phó thực hiện công việc về sử lý thu gom rác thải, cùng với chủ trương của ban lãnh đạo huyện lo cho người dân sông trong môi trường trong sạch đẹp.Công ty ITC luôn đồng hành cùng người dân địa phương về công tác vẹ sinh môi trường. Đặc biệt về vấn đề an toàn , vệ sinh về rác sinh hoạt.
 
Cùng với việc thu gom, công ty ITC còn đồng hành cùng huyện Lập thạch trong việc sử lý vệ sinh môi trường xung quanh bãi chứa rác thải.
Trước tết âm lịch 2021 khoảng 15 ngày, được sự chỉ đạo của ban lãnh đạo huyện Lập Thạch, Công ty ITC được giao phó công tác sử lý sự cố bãi rác thường xuyên bị cháy nhỏ của thị trấn ( do sự phân hủy của rác sinh ra hiện tưởng tích khí meetan ) , để phục người dân địa phương an toàn về cháy nổ trong đợt đón tết nguyên đán 2021.Với kinh nghiệm lâu năm về chuyên ngành sử lý rác thải sinh hoạt, công ty ITC đã khảo sát, lên kế hoạch, biện pháp sử lý bãi rác cháy, duy trì đảm bảo về lâu dài sẽ không có hiện tượng cháy bãi rác nữa.

 
 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Nhân viên tư vấn
Ms.Hòa
Ms.Hòa
Mobile0975 299 039
Email

Hotline Support 24x7

024 - 3 2161 734

Contact Us

info@itchanoi.vn